Chiều 4/7, Thay mặt toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động của Bộ VHTTDL, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi lời chúc mừng tới tân Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện nhấn mạnh: “Lần đầu tiên trong cùng một thời điểm, Bộ VHTTDL có hai nữ Thứ trưởng. Đây là điều rất vinh dự cho Bộ VHTTDL. Điều này cũng cho thấy, trong công tác tổ chức cán bộ, Bộ đã làm rất tốt vấn đề bình đẳng giới. Hiện lãnh đạo, trưởng các đơn vị là cán bộ nữ chiếm gần 1/3”.
Theo Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện, ngay khi sau khi Thủ tướng Chính phủ ký quyết định bổ nhiệm, Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy đã nhanh chóng có mặt tại Hải Phòng để truyền đạt ý kiến của Lãnh đạo Bộ và chỉ đạo rốt ráo sự cố xảy ra ở Lễ hội Chọi châu Đồ Sơn 2017.Bộ trưởng cũng bày tỏ tin tưởng, đồng chí Trịnh Thị Thủy, với bề dày kinh nghiệm, kiến thức và tuổi đời còn rất trẻ (sinh năm 1971), sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp đối với ngành, nhất là trong bối cảnh hiện nay, lĩnh vực quản lý VHTTDL vẫn còn nhiều việc phải làm.
Cảm ơn sự tín nhiệm và ủng hộ của Lãnh đạo Bộ, các đơn vị chức năng trong Bộ, Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Bộ trưởng, các Thứ trưởng và sự đồng hành, hợp tác của các đơn vị trong Bộ để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.Thứ trưởng cũng cam kết tiếp tục rèn luyện, học tập, phấn đấu hết mình để đóng góp được nhiều nhất cho ngành VHTTDLTrước khi được đảm nhận trọng trách Thứ trưởng, đồng chí Trịnh Thị Thủy giữ chức Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở (từ tháng 9/2014).
Như vậy, hiện Bộ VHTTDL có 5 thứ trưởng gồm các ông, bà: Huỳnh Vĩnh Ái; Lê Khánh Hải; Đặng Thị Bích Liên; Vương Duy Biên và Trịnh Thị Thủy./.
(Cổng TTĐT Bộ)